QUANG MINH GROUP
Tư vấn bán hàng

094 173 8386

Phòng kinh doanh

0976 101 626

14/07/2021 - 9:19 AMAdmin 2469 Lượt xem
  Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về công năng cũng như ưu điểm của bạt che nắng mưa chyên dụng ngoài trời. Mời quý vị tham khảo 4 mẫu bạt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Lắp đặt cho gia đình cũng như chung cư, khu vui chơi, công sở hay trường học, bể bơi ...Qúy khách vui lòng liên hệ 094 173 8386 để được giải đáp cũng như lắp đặt, sửa chữa hay đặt hàng bạt che nắng mưa.
 
mái hiên di đọng

bạt che nắng mưa mái hiên di động

  Tienichquangminh.com chuyên cung cấp lắp đặt sửa chữa : bạt che nắng mưa ban công, bạt tự cuốn, rèm che nắng, rèm tự cuốn, bạt mái hiên di động, bạt mái xếp lớp lượn sóng, bạt che nắng giếng trời...Mang thương hiệu hòa phát uy tín chất lượng giá rẻ nhất thị trường.
 
  Bạt che nắng mưa dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho ban công chung cư, ban công nhà phố, biệt thự. Xưởng sản xuất, trường học, quán ăn, sân chơi, sân thượng, bến xe, bể bơi...
 
 Với nhà chung cư : tác dụng che máy giặt, đồ đạc ngoài ban công, khi mưa quần áo không bị ướt.
 
 Với nhà phố khu biệt thự vila che cửa sổ, cửa chính chóng công vênh do ánh nắng chiếu vào. Bạt còn có tác dụng cản nhiệt giúp cho không gian ngôi nhà thêm mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, khô ráo về mùa mưa.
 
bạt che nắng trước cửa nhà

bạt che nắng trước cửa nhà

1. Bạt che nắng mưa ban công tự cuốn.

  Là một dòng sản phẩm thông minh, đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi. Khi có nhu cầu sử dụng chỉ cần kéo xuống và móc vào vị trí có gắn sẵn móc để giữ bạt. Khi thời tiết đẹp chỉ việc bỏ dây ra khỏi móc bạt sẽ tự cuộn lên vị trí tự nhiên, trả lại không ban đầu không ảnh hưởng đến thiết kế ngôi nhà.

bạt cuốn che nắng mưa

mẫu bạt che nắng mưa hàn quốc

bạt tự cuốn

bạt cuốn che nắng mưa lò so

bạt cuốn

bạt che nắng mưa trường học

bạt cuốn

bạt cuốn che nắng mưa

bạt che nắng mưa hòa phát

bạt tự cuốn

bạt cuốn ban công che nắng mưa

Giá lắp đặt chi tiết bạt che nắng mưa tự cuốn.

 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn mà chưa biết giá cả thế nào? Có phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình không. Đây là bảng báo giá chi tiết lắp đặt hoàn thiện mà bạn không trả thêm phụ phí gì sau khi lắp đặt
          Sản phẩm                Giá dưới 5m   Giá trên 5m2
Bạt Việt Nam 0.27mm         800.000/bộ       160k/m2
Bạt Đài Loan 0.38mm          900.000/bộ      180k/m2
Bạt Hàn Quốc 0.38mm     1.000.000/bộ      200k/m2
Bạt Hàn Quốc 0.46mm     1.200.000/bộ      220k/m2
Bạt Hàn Quốc 0.64mm     1.500.000/bộ      280k/m2
Bạt Nhật Bản 0.38mm       1.150000/bộ       230k/m2
Bạt Nhật Bản 0.46mm      1.400.000/bộ      250k/m2
Bạt Nhật Bản 0.64mm      1.700.000/bộ      320k/m2
Bạt Vải Siêu Bền0.68mm  2.100.000/bộ     430k/m2
 
Chúng tôi sẽ báo giá linh hoạt tùy theo diện tích lắp đặt thực tế của quý khách. Diện tích càng lớn thì chiết khấu càng cao. Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT (nếu các doanh nghiệp muốn lấy hóa đơn).

2. Bạt mái hiên di đọng che nắng mưa

  Bạn mai hiên di động là một dòng sản phẩm rất thông dụng được nhiều hộ gia đình sử dụng, đặc biệt là các hộ kinh doanh. Khi thời tiết xấu, người sử dụng chỉ việc quay "tay quay" bạt sẽ tự động đua ra để che nắng, mưa. Ngược lại khi thời tiết đẹp cũng chỉ việc "quay tay quay" bạt sẽ tự động thu vào trả lại không gian thoáng mát.
 
  Đặc biệt: Sử dụng bạt mái hiên để che nắng mưa, không bị mất diện tích sử dụng phía dưới, thời gian thi công nhanh, bền đẹp.
 
mái hiên di đọng

bạt mái hiên che nắng mưa

mái hiên

bạt mái hiên hòa phát che nắng mưa

mái di đọng

 mái hiên di đọng hòa phát

mái hiên hòa phát

mái hiên che nắng mưa ban công

mái hiên thu gọn

bạt mái hiên thu gọn khi không sử dụng

Giá lắp đặt bạt che nắng mưa mái hiên.

Báo giá chi tiết lắp đặt hoàn thiện miễn phí trong nội thành Hà Nội và HCM.

STT         Tên sản phẩm                           Đơn giá
  1     Bạt Việt Nam dầy 0.27mm            160.000đ/m2
  2     Bạt Đài Loan dầy 0.38mm            180.000đ/m2
  3     Bạt Hàn Quốc dầy 0.38mm          190.000đ/m2
  4     Bạt Hàn Quốc dầy 0.46mm          220.000đ/m2
  5     Bạt Hàn Quốc dầy 0.64mm          280.000đ/m2
  6     Bạt Nhật Bản dầy 0.38mm           230.000đ/m2
  7     Bạt Nhật Bản dầy 0.46mm           250.000đ/m2
  8     Bạt Nhật Bản dầy 0.64mm           320.000đ/m2
  9     Bạt siêu bền dầy 0.68mm            380.000đ/m2
  10   Bộ tay nâng, hộp số 2.2m          1.100.000đ/bộ
  11   Bộ tay nâng, hộp số 2.8m          1.200.000đ/bộ
  12   Bộ tay nâng, hộp số  3.2m         1.350.000đ/bộ
 
 Lưu ý: Đơn giá mái hiên di động được tính theo công thức: Tổng chi phí = Diện tích x Đơn giá bạt + Đơn giá bộ tay nâng, hộp số và lô cuốn.( giá chưa bao gồm VAT chúng tôi sẽ linh đọng báo giá với DT lắp đặt thực tế của quý khách)

3. Bạt che nắng mưa dạng mái xếp lớp

  Bạt mái xếp lớp hay còn được gọi là bạt mái xếp, mái xếp lượn sóng, bạt xếp lớp... Là một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi từ thành thị cho tới vùng nông thôn. Đặc biệt được các cửa hàng kinh doanh, quán Caffe, hộ gia đình rất là yêu thích. Vì có khả năng linh hoạt khi thời tiết xấu dễ dàng kéo bạt ra để che năng, mưa. Ngược lại khi thời tiết đẹp dễ dàng thu bạt vào trả lại không gian thoáng mát ban đầu.
 
bạt xêp lớp

mái xếp che nắng bể bơi

mái xếp lớp

bạt mái xếp sân vườn che nắng mưa

bạt xếp lớp

mái xếp che nắng mưa nhà hàng

mái xếp di đọng

bạt mái xếp lớp di đọng

mái xếp lớp

bạt xếp lớp che nắng mưa

Giá lắp đặt bạt xếp lớp như thế nào?

  Giá thi công bạt xếp có 2 loại:
 
1: Không thi công khung bạt (Khung bạt đã có sẵn)
 
  Bạt được lắp đặt ở những vị trí đã có sẵn khung. Hoặc phần khung được bóc tách riêng dựng theo nhu cầu của chủ. Với nhiều mã bạt cũng như độ dầy khác nhau nên giá thành giao đọng từ 250.000đ_370.000đ/m2.
 
2: Thi công cả phần khung bạt.
 
  Khi được ưu cầu công ty xẽ cử kỹ sư đến tận công trình khảo sát đo đạc. Lắng nghe ý kiến của khách hàng đưa ra phương án thi công. Từ đó 2 bên thống nhất chốt phương án lắp đặt. Tùy vào diện tích cũng như phương án dựng khung, mã bạt của quý khách lựa chọn xẽ có giá lắp đặt cụ thể. giá giao động từ 420.000đ_650.000đ/m2

4. Bạt che nắng giếng trời.

 Phải thừa nhận rằng vai trò của giếng trời hết sức quan trọng. Nó góp phần to lớn trong việc mang đến lượng anh sáng, gió giúp cho ngôi nhà. Thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại trở nên ngập tràn sức sống. Tuy nhiên, với những ngày nắng nóng gay gắt cần phải có biện pháp để che nắng. Hạn chế nguồn nhiệt trong nhà tăng cao. Hệ thống cầu thang gỗ bị công vênh, nất nẻ do ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Việc lắp bạt che nắng giếng trời là giải pháp vô cùng hợp lý bạn cần làm ngay.
 
bạt che nắng mưa giếng trời

bạt che nắng mưa giếng trời

Trời nắng gắt, giếng trời nhà bạn quá sáng, quá nóng sẽ làm ngôi nhà thêm nóng bức, cầu thang gỗ nhanh hỏng. Thật đơn giản với bạt rút tự cuốn hoặc bạt xếp lớp. Xẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sinh động mát mẻ giữa trưa hè. Mà lại không bị thiếu sáng bởi những hôm trời mưa, hoặc mùa đông. Qúy khách liên hệ: 094 173 8386 để được tư vấn báo giá.
 
bạt che nắng mưa giếng trời

bạt xếp che nắng giếng trời

bạt che nắng giếng trời

bạt xếp lớp che nắng giếng trời

Đơn vị cung cấp lắp đặt bạt che nắng mưa uy tín

  Khi đến với công ty cổ phần xây dụng và trang trí nội thất Hòa Phát Việt Nam. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Cũng như phong cách phục chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên. Là đơn vị chuyên cung cấp, và lắp đặt bạt che nắng mưa hòa phát uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường.
 
bạt cuốn gọn

bạt cuốn gọn vào lúc không sử dụng

 Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa. Chúng tôi đã và đang được quý khách hàng không chỉ trên địa bàn Hà Nội. Mà còn nhiều tỉnh lân cận khác như. Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Binh, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng. Lựa chọn là đơn vị lắp đặt bạt che nắng giá rẻ uy tín chất lượng.
 
 Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ
 
  Đến với tienichquangminh.com quý khách hàng sẽ được. Cam kết về chất lượng sản phẩm uy tín, giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo cho đến khi quý khách hàng nghiệm thu hài lòng.
 
Dịch vụ kinh doanh tại tienichquangminh
 
 Công ty chúng tôi ngoài kinh doanh về bạt che nắng mưa còn cung cấp nhận thi công tất cả các công trình:
 
 
 
 
► Cửa lưới chống muỗi Từ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà xưởng cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh, trường học, công sở... Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, bàn bạc với khách hàng để đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.
 
+ Hệ thống đại lý trên toàn quốc cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà 24/7. Kể cả ngày lễ chủ nhật, cũng như ngoài giờ hành chính. Lắp đặt tận tình, chu đáo, nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
 
Chính sách bảo hành.
 
  Chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài lên tới 10 năm nhằm tạo niềm tin đối với khách hàng. Về dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Miễn phí lắp đặt, cung cấp mẫu khi khách hàng có nhu cầu. Bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc.
 
+ Đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất, dịch vụ hàng đầu nhất.
 
phiếu bảo hành

phiếu bảo hành chính hãng

+ Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có sai sót gì xin liên hệ với công ty. Trong vòng 12h nhân viên sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết. Khi hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.
 
Khuyến cáo khác hàng
 
+ Các sản phẩm được cung cấp bởi tiện ich quang minh đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng.
 
+ Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thiện đều có giấy bảo hành được đóng dấu tươi không phải là dấu Scan. Quý khách vui lòng kiểm tra phiếu bảo hành trước khi lắp đặt
 
Với phương châm uy tín_chất lượng tạo nên thành công
 Quý khách có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa mua vật tư bạt che nắng mưa vui lòng liên hệ 094 173 8386_0976 101 626 để được tư vấn

 

Tin liên quan

bạt che nắng mưa tại hà nội bạt che nắng mưa tại hà nội
Quang Minh cung cáp sỉ lẻ, thi công lắp đặt bạt che nắng mưa giá rẻ nhất tại hà nội
cửa lưới chống muỗi vách ngăn rèm tổ ong giá sốc tại xưởng cửa lưới chống muỗi vách ngăn rèm tổ ong giá sốc tại xưởng
Quang Minh đơn vị sản xuất cung cấp sỉ và lẻ cửa lưới chống muỗi côn trùng vách ngăn rèm tổ ong thi công lắp đặt sửa chữa trên toàn quốc giá rẻ uy tín chất...
Ưu điểm nổi bật cửa lưới chống muỗi côn trùng Ưu điểm nổi bật cửa lưới chống muỗi côn trùng
Cửa lưới chống muỗi côn trùng là loại cửa có thiết kế đặc biệt, gồm nhiều sợi đan với nhau tạo thành những ô mắt có kích thước nhỏ mà muỗi và côn...
Sản xuất lắp đặt sửa chữa cửa lưới chống muỗi côn trùng Sản xuất lắp đặt sửa chữa cửa lưới chống muỗi côn trùng
Quang Minh Group sản xuất cung cấp sỉ và lẻ lắp đặt sửa chữa cửa lưới chống muỗi côn trùng giá rẻ uy tín chất lượng bảo hành chính hãng trên toàn quốc
tổng kho bạt che nắng mưa chuyên dụng ngoài trời giá rẻ tổng kho bạt che nắng mưa chuyên dụng ngoài trời giá rẻ
tổng kho bạt che nắng mưa chuyên dụng ngoài rời giá rẻ uy tín. Quang Minh chuyên cung cấp vật tư nhận thi công lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn ban công cửa sổ....
sửa giàn phơi quần áo thông minh sửa giàn phơi quần áo thông minh
tienichquangminh chuyên cung cấp lắp đặt sửa chữa thay mới dây cáp bộ tời giàn phơi quần áo thông minh hòa phát chính hãng giá rẻ trên toàn quốc.
giàn phơi quần áo thông minh hòa phát chính hãng giả rẻ giàn phơi quần áo thông minh hòa phát chính hãng giả rẻ
giàn phơi quần áo thông minh hòa phát nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà việt. Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống
xưởng sản xuất bạt che nắng xưởng sản xuất bạt che nắng
Sản xuất cung cấp sỉ và lẻ vật tư linh phụ kiện bạt che nắng mưa chuyên dụng giá rẻ. Nhận thi công lắp đặt sửa chữa tất cả các loại bạt ban công tự...
3 mẫu giàn phơi quần áo thông minh hòa phát giá rẻ bền đẹp 2024 3 mẫu giàn phơi quần áo thông minh hòa phát giá rẻ bền đẹp 2024
Giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát giá rẻ lắp đặt miễn phí. Mang đến những giải pháp phơi đồ tuyệt đối an toàn và tiện lợi. Với thiết kế được cải...
bạt che nắng mưa tại Hưng Yên bạt che nắng mưa tại Hưng Yên
Chuyên cung cấp lắp đặt bạt che nắng mưa giá rẻ không chỉ tại Hưng Yên mà còn tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
sản phẩm bán chạy

 KHU VỰC HÀ NỘI


36/23 Miếu Đầm Từ Liêm Hà Nội
Số 112 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số 187, Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.
Số 68 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
Số 2 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.

KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


 56/7 Đường số 2, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
23/2 Trần Não, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.
85 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
79/8 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
35/8 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
90/6 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
ĐỊA CHỈ CHI NHÁNH
Số 21, Quang Trung tp Thanh Hóa
Số 11,Lê Lợi tp Ninh Bình
239 Hai Bà Trưng Hải Phòng
Số 17 , Trần Phú Móng Cái Quảng Ninh
Số 23 Đường L, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
► Số 678, đường 30/4, Phường 11, thành phố Vũng Tàu.
► Số 176, Võ Văn Kiệt,Nghệ An
Toà nhà Parts Tower tầng 1 đường Lê Hoàn, Tp.Hà Nam. 
Số 6 ngõ 38 đường Lê Đại Hành, Tp.Thái Bình.
Số 458 đường Trần Hừng Đạo, Tp.Nam Định.
Số 714, đường Cù Chính Lan, tp.Hoà Bình.
Số 36, khu đô thị mới Tuệ Tĩnh, Hải Dương.
Số 29 đường Ngô Gia Tự, Tp.Bắc Ninh.
Số 238 đường Nguyễn Văn Linh, Bắc Thịnh, Tp.Hưng Yên.
Số 156 Lương Ngọc Quyến, Tp.Thái Nguyên.
Số 32, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Số 8 đường Nguyễn Tất Thành, Việt Trì, Phú Thọ.
Số 1 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Tp.Bắc Giang.
Số 56 đường Chiến Thắng, Tp.Lào Cai.
gmail
tienichquangminh@gmail.com
Fanpage
 
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0106864779
Ngày cấp: 10  tháng 06 năm 2015
 

© Bản quyền thuộc về QUANG MỊNH GROUP. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0941738386
messenger icon zalo icon